Thang máy gia đình đang ngày càng được nhiều gia đình nhà phố, biệt thự chọn sử dụng vì vừa mang lại tính thẩm mỹ sang trọng cho ngôi nhà, vừa giúp mọi thành viên trong gia đình dễ dàng di chuyển, đi lại với đa dạng kích thước tải trọng từ 300kg -500kg.

1. Thang máy gia đình là gì?

Thang máy gia đình là một thiết bị vận tải dùng để vận chuyển người và vật dụng lên các tầng trong nhà, di chuyển theo phương thẳng đứng với một hành trình nhất định. Khác với những thang máy sử dụng ở các công trình cao tầng khác, thang máy gia đình thường được hạn chế số tầng sử dụng (từ 2 – 6 tầng). Hiện nay, thang máy gia đình được chia thành 2 loại: thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu.

2. Ưu điểm của thang máy gia đình

  • Tăng tính thẩm mỹ, giá trị cho gia đình: Sự hiện diện của thang máy gia đình sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách đến thăm nhà. Đồng thời, khi lựa chọn được những thiết kế phù hợp, hài hòa cùng không gian, không chỉ nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà mà còn là cách thể hiện sự tinh tế của gia chủ.
  •  An toàn cho người già và trẻ nhỏ: Đối với những hộ gia đình có người già thì thang máy chính là sự lựa chọn tuyệt vời, hiệu quả, bảo vệ sức khỏe. Sức khỏe người già không được tốt nên việc di chuyển liên tục giữa các tầng có thể gây ra những nguy hiểm nhất định. Bên cạnh đó, trẻ nhỏ với sự hiếu động cũng khiến việc sử dụng cầu thang bộ khó đảm bảo được an toàn. Khi đó, việc lắp đặt thang máy Cibes với tốc độ di chuyển đạt tiêu chuẩn cho thang máy sàn nâng (0.15m/s) trong suốt quá trình di chuyển giúp người già và trẻ em không cảm thấy bị choáng váng khi bắt đầu và kết thúc hành trình di chuyển với thang máy.
  • Dễ dàng di chuyển: Việc di chuyển giữa các tầng hay mang vác đồ đạc lên các tầng cao thường sẽ gặp khó khăn bởi đồ nặng. Do đó, sự hỗ trợ của thang máy gia đình sẽ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Chúng ta không bị mất sức mà vẫn đảm bảo được đồ đạc được vận chuyển đến được tầng mình mong muốn. 
  • Sử dụng tối đa tầng trên cao: Đối với những công trình nhà cao tầng, việc di chuyển là điều đáng e ngại. Tuy nhiên, khi trang bị thang máy, mọi vấn đề có thể giải quyết, gia đình có thể tận dụng tầng cao nhất để phục vụ cho sinh hoạt của gia đình như làm sân phơi, kho chứa đồ,…. Điều này giúp gia đình sử dụng triệt để mọi không gian trong nhà, giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn. 

3. Giá các loại thang máy gia đình

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có đủ các đơn vị cung cấp các loại thang máy trên, trong đó loại thang máy nhập khẩu không phòng máy được đánh giá là sản phẩm thang máy gia đình cao cấp nhất. Vì lẽ đó giá của các sản phẩm này cũng là đắt nhất.

Với tập khách hàng khá đặc biệt, có thu nhập cao đang ngày một nhiều, nhu cầu về loại thang máy gia đình đẳng cấp cũng đang ngày một tăng.

Liên hệ trực tiếp Hotline: 0978451731 HOAC 0974474484